Đá Bạc Eco – Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Hà Tĩnh

Nằm cách thành phố Hà Tĩnh không xa, khu du lịch sinh thái Eco nổi lên như một viên ngọc quý giữa vùng đất nắng gió. Với vẻ đẹp hoang sơ, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, Đá Bạc Eco đang dần khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất miền Trung. Bài viết dưới đây giới thiệu đến du khách khu du lịch sinh thái Đá Bạc Eco mà bạn không thể lỡ lỡ khi đi du lịch Hà Tĩnh

Đôi nét về khu du lịch Đá Bạc Eco Hà Tĩnh

Đá Bạc Eco nằm cách thành phố Hà Tĩnh gần 15km về phía Tây. Đây là tổ hợp ăn chơi giải trí, tổ chức sự kiện, lưu trú và ẩm thực thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. 

Được xây dựng vào năm 2016 và đưa vào hoạt động chính thức năm 2022, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng khu du lịch Đá Bạc Eco đã trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng của Hà Tĩnh. 

Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên đa sắc màu với vườn hoa đa dạng, không gian xanh mát, hồ nước tự nhiên rộng lớn và thác nước hùng vĩ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. 

Khu du lịch Đá Bạc Eco có gì hấp dẫn?

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Với diện tích rộng lớn, du khách có thể check-in sống ảo tại vườn hoa đa sắc màu. Từ sắc hồng của đào, cải vàng rực rỡ vào mùa xuân, đến tím mộng mơ của hoa sim vào mùa hạ và sắc xanh dịu mát của cẩm tú cầu màu mùa thu. Mỗi mùa, Đá Bạc Eco lại khoác lên mình một tấm áo mới. Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu hoa, còn là địa điểm check in sống ảo được giới trẻ yêu thích. 

Bên cạnh đó, du khách có thể ngồi bên bờ thác Mê, tận hưởng không khí trong lành hoặc chụp những bức ảnh đẹp với khung cảnh lãng mạn. Với mức giá phải chăng, thác Mê là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thư giãn cùng gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Hoạt động sinh thái đa dạng

Khu du lịch Đá Bạc Eco sở hữu hệ thống hồ bơi đa dạng, từ hồ bơi rộng dành cho người lớn đến hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em. Nước hồ luôn đảm bảo sạch sẽ, tạo điều kiện cho du khách thoải mái bơi lội. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê thuyền Kayak sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị trên mặt nước, từ việc tập chèo đến việc tạo dáng cho những bức ảnh sống ảo. 

Không gian nghỉ dưỡng thư thái

Nằm giữa thiên nhiên xanh mát, khu du lịch này mang đến cho du khách những căn phòng nghỉ dưỡng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, cùng với không gian yên tĩnh để bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, khu du lịch còn cung cấp các dịch vụ spa cao cấp, giúp bạn thư giãn và giảm stress hiệu quả. Đây chắc hẳn là điểm đến lý tưởng cho du khach khi đến với Hà Tĩnh. 

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Đá Bạc ECo Hà Tĩnh

Trekking và khám phá rừng nguyên sinh

Đá Bạc Eco không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là thiên đường cho những người yêu thích trekking. Các chương trình trekking được tổ chức thường xuyên, với nhiều lộ trình khác nhau, phù hợp với từng đối tượng. 

Hòa mình vào không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành và khám phá những loài động thực vật quý hiếm. Trekking không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn là cơ hội để bạn rèn luyện sức khỏe, khám phá bản thân và kết nối với thiên nhiên.

Thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương

Khác với những nhà hàng hiện đại, nhà hàng tại Đá Bạc Eco mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Ngồi trong những căn chòi truyền thống bên hồ, du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản ba miền được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. 

Món gà nướng trui thơm lừng, thịt mềm ngọt, đậm đà hương vị miền núi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Với chất lượng món ăn tốt và giá cả phải chăng, nhà hàng tại Đá Bạc Eco là một lựa chọn tuyệt vời. 

Tham gia các hoạt động ngoài trời

Khu du lịch Đá Bạc Eco là điểm đến lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời. Với không gian rộng lớn, bãi cỏ xanh mướt và các hoạt động đa dạng, đây sẽ nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng đồng nghiệp và bạn bè. 

Từ những buổi team building sôi động với các trò chơi vận động đến những buổi cắm trại ấm áp bên bờ hồ, Đá Bạc Eco đều đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tại đây sẽ có đội ngũ hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng, thiết kế sân khấu đến việc chuẩn bị các hoạt động vui chơi giải trí.

Lưu ý khi đi du lịch Đá Bạc Eco

Thời điểm lý tưởng 

Muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Đá Bạc Eco, du khách nên chọn đi vào mùa khô, từ tháng 4 đến tháng 9. Thời tiết lúc này nắng đẹp, ít mưa, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như tắm hồ, tham quan vườn hoa. Tuy nhiên, vào những ngày lễ, Tết, khu du lịch thường đông đúc. Nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh, có thể cân nhắc đi vào các ngày trong tuần.

Trang phục

Nên chọn những bộ đồ thoải mái, thấm hút mồ hôi, giày thể thao hoặc dép để dễ di chuyển. Nên tuân thủ hướng dẫn của ban quản lý, không tự ý vào những khu vực nguy hiểm. 

Đồ dùng cá nhân

Chuẩn bị một số đồ dùng cần thiết như kem chống nắng, mũ nón, pin dự phòng và các giấy tờ tùy thân khi cần. 

Phương tiện di chuyển

Có nhiều cách để di chuyển tới đây, nhưng chủ yếu là xe máy và ô tô tự lái, nếu du khách ở các tỉnh thành xa có thể đi sân bay từ thành phố Vinh (Nghệ An) rồi đi taxi đến khu du lịch Đá Bạc Eco. 

Thông qua bài viết này có thể thấy với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hoạt động đa dạng và không gian nghỉ dưỡng thư thái, Đá Bạc Eco xứng đáng là điểm đến cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình và bạn bè. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến Đá Bạc Eco ngay hôm nay!