Xe cabin limousine cabin 19, 20, 21 phòng cao cấp nhà xe Thiên Hà Limousine

Xe cabin limousine 20, 21, 19 phòng của nhà xe Thiên Hà là một trong những phương tiện vận chuyển hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp nhất hiện nay cho tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh. Xe được thiết kế với 21,20,19 phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như giường nằm, điều hòa, màn hình TV, wifi, đèn đọc sách, tủ đựng đồ và các thiết bị tiện ích khác.

Xe cabin limousine của nhà xe Thiên Hà còn được trang bị các tiện nghi an toàn như hệ thống giải trình khí thải Euro 4, hệ thống an toàn ABS, EBD, camera hành trình, đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, cảm biến áp suất lốp và nhiều tiện ích an toàn khác

Bên cạnh đó, nhà xe Thiên Hà cũng luôn đảm bảo đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như vậy, xe cabin limousine 19,20,21 phòng của nhà xe Thiên Hà chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên khi di chuyển giưã Hà Nội và Hà Tĩnh.