Điều gì làm cho nhà xe Thiên Hà trở thành thương hiệu vận tải bậc nhất ở Hà Tĩnh

Trên hành trình Hà Tĩnh – Hà Nội và ngược lại có nhiều nhà xe kinh doanh dịch vụ vận tải. Thế nhưng, Thiên Hà luôn là nhà xe được đông đảo hành khách tin yêu, lựa chọn sử dụng. Vậy điều gì đã làm cho nhà xe Thiên Hà trở thành thương hiệu vận tải được nhiều lựa chọn sử dụng?

Nhà xe Thiên Hà cung cấp dịch vụ đẳng cấp

Nhà xe Thiên Hà cung cấp dịch vụ đẳng cấp.
“Chất lượng là danh dự” – Thiên Hà cung cấp dịch vụ đẳng cấp.

Dịch vụ đẳng cấp là một trong những lý do để du khách lựa chọn nhà xe Thiên Hà. Với khẩu hiệu “Chất lượng là danh dự”, Thiên Hà luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Ngay từ ngày đầu mới đi vào hoạt động cho đến nay, nhà xe luôn làm hài lòng hành khách với những dịch vụ mà mình cung cấp. Vì vậy có thể nói “Thiên Hà Limousine là thương hiệu vận tải số 1 tại Hà Tĩnh”. 

Đầy đủ dịch vụ vận tải

Thiên Hà cung cấp đầy đủ các dịch vụ vận tải nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách. Hiện nay, có Thiên Hà Limousine cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và Thiên Hà Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Với Thiên Hà Express, hàng hóa sẽ được vận chuyển một cách an toàn và nhanh chóng. Đảm bảo khách hàng sẽ an tâm về hàng hóa của mình không bị ảnh hưởng chất lượng. Bên cạnh đó, Thiên Hà Express còn có giá cả hợp lý và chính sách đổi trả linh hoạt.

Với phương châm “tận tâm trên mỗi hành trình”, Thiên Hà Limousine luôn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, tiện lợi và đúng giờ. Phương tiện hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi hành trình của khách hàng được diễn ra suôn sẻ và thoải mái.

 Mỗi dịch vụ nhà xe Thiên Hà cung cấp đều đảm bảo chất lượng. Trên mỗi hành trình luôn làm hành khách an tâm và mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Nhiều lộ trình 

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc di chuyển, Thiên Hà đã thiết kế nhiều lộ trình. Trên chuyến xe đi Hà Tĩnh – Hà Nội có nhiều điểm đón, trả phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Những điểm đón trả của nhà xe Thiên Hà đều nằm trong khu vực trung tâm. Về cơ bản, các lộ trình đi Hà Tĩnh, Hà Nội đều có điểm đón, trả ở trung tâm Hà Nội, Hà Tĩnh và một số điểm dọc đường đi. Một số lộ trình phổ biến như Hà Nội  – Hà Tĩnh, Hà Nội – Nghệ An, Hà Nội – Thanh Hóa và ngược lại.

Đội ngũ nhân viên tận tâm

Nhà xe Thiên Hà có đội ngũ nhân viên tận tâm làm hài lòng khách hàng. Không dừng lại ở đó, Thiên Hà không ngừng nâng cao Chất lượng đội ngũ nhân viên của mình.  

Nhân viên nhà xe từ đội ngũ lái xe đến nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

Đặt vé xe dễ dàng

Nhà xe Thiên Hà có hệ thống đặt vé xe khá dễ dàng với nhiều hình thức khác nhau. Khách hàng có thể mua vé tại các văn phòng chi nhánh hoặc có thể đặt vé và thanh toán thông qua các nền tảng mạng xã hội. Việc đặt vé xe ở website nhà xe được thực hiện như sau:

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web của nhà xe Thiên Hà thông qua địa chỉ https://thienha68.com/. Tại mục tìm kiếm nhập thông tin hành trình như nơi đi, nơi đến, ngày đi sau đó ấn “tìm chuyến”. Sau khi tìm chuyến bạn chọn chuyến phù hợp với nhu cầu của mình và ấn “đặt chỗ”. Tiếp theo, chọn cổng thanh toán ấn “thanh toán” và nhập các thông tin thanh toán. Sau khi thanh toán thành công hệ thống sẽ xác nhận thông tin đặt vé thành công và bạn có thể lên xe theo lịch trình của mình.

Nhà xe Thiên Hà đáp ứng mọi khung giờ

Bên cạnh dịch vụ đẳng cấp, nhà xe Thiên Hà còn đáp ứng mọi khung giờ. Các chuyến xe hoạt động từ 3h đến 20h hằng ngày phù hợp với cả khách du lịch. Với khung giờ đẹp và chạy xuyên suốt trong ngày bạn không lo bỏ lỡ chuyến xe.

Không chỉ đáp ứng về chuyến xe, Thiên Hà còn có tổng đài tư vấn 24/7. Nếu bạn có vấn đề, bất cứ khung giờ nào Thiên Hà sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy nhấc máy và gọi vào hotline 1900.9067 để được hỗ trợ kịp thời. Nhà xe Thiên Hà mong muốn mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Nhà xe Thiên Hà với nhiều tiện ích cao cấp

Bên cạnh dịch vụ, nhà xe Thiên Hà chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất với hệ thống dòng xe Limousine đời mới, hiện đại. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất trên chuyến đi, toàn bộ xe được trang bị nội thất cao cấp. 

Trên xe có đầy đủ tiện ích như ghế da cao cấp, màn hình LCD, đèn đọc sách… mang đến một không gian sang trọng. Hành khách luôn được phục vụ nước uống và có wifi để lướt web giải trí. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi nên khi hành khách bước lên xe sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

Nhà xe hiện đại, dịch vụ đẳng cấp và tận tâm trên mỗi chuyến đi. Nhà xe Thiên Hà xứng đáng là người đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường Hà Nội – Hà Tĩnh. Thiên Hà cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi, an toàn và thoải mái trên mỗi hành trình. Đặt vé ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi!